เครื่องเสียงติดรถยนต์

5 ก.ย. 2562

โอเวอร์ฮอร์นซาว ราชพฤกษ สุดยอด! บริการหลังการขายเยี่ยม! คำสัมภาษณ์ลูกค้า



โอเวอร์ฮอรน์ซาวด์ ราชพฤกษ์
เป็นศูนย์ติดตั้งเครื่องเสียงรถยนต์ ครบวงจร ได้รับมาตราฐาน ISO 9001:2008 อยู่ในวงการเครื่องเสียงยาวนานกว่า 30 ปี ตำแหน่งแชมป์เครื่องเสียงรถยนต์แห่งประเทศไทย 3 สมัย ใส่ใจทุกขั้นตอน ตั้งแต่ ออกแบบ ติดตั้ง ตรวจสอบระบบก่อนและหลังทำการอัพเกรด และ ทุกขั้นตอนในการถอดชิ้นส่วนรถ จะมีฟิมล์ Wrap เพื่อป้องกันรอยขีดข่วน ขั้นตอนการประกอบ ก็ประกอบกลับเข้าที่ แนบสนิทเหมือนเดิมทุกชิ้น  การ Setup ระบบเสียง มีการนำเอา Software computer และ application ที่ทันสมัย มาทำการตรวจสอบ วัดผลทั้งก่อนและหลังการติดตั้ง ทุกขั้นตอนเรามั่นใจ เปิดให้ลูกค้าเข้าชมได้อย่างใกล้ชิด สอบถามข้อสงสัย ได้ โดยไม่มีการปิดบัง
จากประสบการณ์ของลูกค้าที่นำรถมาให้ทาง โอเวอร์ฮอร์นซาวด์ ทำการอัพเกรดเครื่องเสียง ล้วนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ประทับใจในความเป็นมืออาชีพของทีมงานโอเวอร์ฮอร์นซาวด์ มีความใส่ใจในทุกรายละเอียดของการติดตั้ง ไม่ว่าจะเป็นการติดตั้ง ลำโพง SubWoofer BassBox ฯลฯ ที่สำคัญ การแดมป์ Damp ซึ่งมีขั้นตอนที่ละเอียดมากจริงๆ ทั้งเทคนิคการ แดมป์ วัสดุที่ใช้ ทำให้ผลที่ได้รับ เหนือความคาดหมาย
นอกจากนี้ ทางร้านโอเวอร์ฮอรน์ซาวด์ ยังได้มีการพัฒนา เทคนิคการติดตั้งใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา มีการนำอุปกรณ์พิเศษมาใช้ในการติดตั้งลำโพง อาทิ ExtraRing  เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของลำโพง
ที่ผ่านมา จึงได้รับการบอกต่อปากต่อปาก จากลูกค้าถึงเพื่อนๆ คนใกล้ชิด จึงได้พากันมาให้ทางร้านโอเวอร์ฮอร์นซาวด์ ทำการอัพเกรดเครื่องเสียงให้
หากท่านต้องการ อัพเกรดเครื่องเสียงรถ เพื่อให้ได้รับความบันเทิงอย่างสมบูรณ์แบบ ได้ฟังเสียง ที่มีมิติ เหมือนมีเวทีเสียงอยู่บนหน้า DashBoad เสียงเบสชัดเจน ได้เสียงกลางที่โปร่งใส พริ้ว ฟังแล้วได้อารมณ์เพลงเต็มๆ ทุกตำแหน่งที่นั่งในห้องโดยสาร
ลองแวะมาคุยกับ เฮียชัย ดูครับ ที่นี่ เจ้าของ ลงมือ ตรวจสอบ วิเคราะห์ ออกแบบ และคุมการติดตั้งทุกขั้นตอน มั่นใจได้ครับ
ติดตาม บทสัมภาษณ์สด จากลูกค้าของโอเวอร์ฮอร์นซาวด์ ราชพฤกษ์ ได้ที่ช่อง Youtube
http://www.overhornsound-ratchaphruek.com  ติดตามข่าวสารต่างๆจากทางร้าน
https://www.facebook.com/overhornsound  ติดตามผลงานการติดตั้ง ทุกวัน
http://www.youtube.com/OverhornSoundราชพฤกษ์
#โอเวอร์ฮอร์นซาวด์ราชพฤกษ์ #เครื่องเสียงรถยนต์ #โอเวอร์ฮอร์นซาวด์ราชพฤกบริการหลังการขายเยี่ยม #โอเวอร์ฮอร์นซาวราชพฤกษสุดยอด #โอเวอร์ฮอร์นซาวด์ราชพฤกษ์Pantip





http://www.youtube.com/watch?v=pogS_cjVIqE